Trang chủ Gia sư môn gia sư toán lý hóa cấp 2 Ví như đúng như vậy, sẽ có phần trong

gia sư toán lý hóa cấp 2 Ví như đúng như vậy, sẽ có phần trong

gia sư toán lý hóa cấp 2 Ví như đúng như vậy, sẽ có phần trong con người học sinh luôn nghĩ rằng không nên dọn rửa gara 24 tiếng một ngày trong vòng sáu năm qua. Không cảm thấy hoàn toàn bất ngờ với mình khi phụ huynh lại quá mỏi mệt. học sinh đã nghe thấy giọng nói riêng với nhau trong trọng tâm nã


gia sư toán lý hóa cấp 2gia sư toán lý hóa cấp 2 Ví như đúng như vậy, sẽ có phần trong con người học sinh luôn nghĩ rằng không nên dọn rửa gara 24 tiếng một ngày trong vòng sáu năm qua. Không cảm thấy hoàn toàn bất ngờ với mình khi phụ huynh lại quá mỏi mệt. học sinh đã nghe thấy giọng nói riêng với nhau trong trọng tâm não bộ của học sinh khi đi ngang qua gara chưa? Tại sao chúng ta lại đi qua gara? Có phải chúng ta dự kiến rửa sạch nó không? Vì chẳng thể chịu đựng được phần lạu bạu rên rẩm đó nên thậm chí học sinh không bao giờ vào gara đó nữa nếu có xác xuất. Ví như học sinh muốn cái giọng đó im đi, học sinh có ba sự lựa chọn để giải quyết các xác nhận với bản thân:
1. Giảm tiêu chuẩn về gara của tìm gia sư dạy lý học sinh: Vì gia sư dạy môn lý có cái gara dở ẹc… nên ai thèm quan hoài cơ chứ?.
2. Giữ xác nhận − lau rửa gara.
3. Ít ra là đặt việc dọn rửa gara vào danh sách Một ngày nào đó/Có thể. Sau thời gian ấy khi học sinh coi xét lại danh sách này hàng tuần và tìm thấy mục đó, học sinh có xác xuất nói với bản thân là: Không phải tuần này. Lần sau, khi đi qua gara, học sinh sẽ không nghe thấy tiếng nói từ bên trong nữa, ngoài câu: À, không phải là tuần này.
gia sư dạy môn lý khá chân thực về vấn đề này. Có vẻ như có một phần trong học sinh không biết được sự khác biệt giữa một xác nhận lau dọn gara và một cam đoan mua một công ty. Nếu có, chúng đều chỉ là những cam đoan − được thực hiện hay bị xóa bỏ. Nếu học sinh đang giữ một cái gì đó trong tâm trí, và nếu học sinh đứng yên với nó trong thời gian này thì nó sẽ là một thỏa thuận bị phá vỡ.
Sự chuyển hướng tuyệt đối việc quản lý thời gian theo kiểu truyền thống. Thủ pháp này dị biệt rõ ràng so với việc quản lý thời gian theo kiểu truyền thống. Hầu hết những mô hình này cho học sinh cảm giác rằng, điều học sinh tự cam đoan sẽ thực hiện không quan trọng thì cũng không quan trọng đến mức phải theo dõi, quản lý hoặc xử lý. Nhưng theo ý kiến của gia sư dạy môn lý, điều đó không chính xác, ít nhất là dưới dạng phần ít-ý- thức-hơn trong giáo viên dạy lý hoạt động như gia sư lý 12 thế nào. Nó là cách trí tuệ giáo viên dạy lý hoạt động có nhận thức như thế nào để đưa ra các cam đoan. Điều đó có tức là nó cần được nắm bắt, xác định rõ và xem xét lại luôn luôn dưới dạng nhận thức bĩ bàng để học sinh có thể đưa nó phản hồi chỗ của nó trong khu vực tự quản lý của học sinh. Nếu điều đó không xảy ra thì nó sẽ tốn nhiều năng lượng tinh thần hơn là nó xứng đáng được.
học sinh sẽ cảm thấy Trội hơn nếu thu thập bất cứ cái gì mình chưa từng thu thập. Khi học sinh tự nhủ: Ồ, lần sau, mình cần mua một ít bơ khi đến cửa hàng, học

gia sư lý 12 sinh viết vào danh sách mua hàng và cảm thấy ưu

tú. Khi học sinh nhớ ra: gia sư dạy môn lý cần phải gọi điện cho nhà băng hỏi về quỹ ủy thác, học sinh viết nó ra một nơi mà học sinh biết là sẽ nhìn thấy nó khi ở bên cạnh điện thoại và cảm thấy ổn hơn. Nhưng sẽ có một sự dị biệt rất lớn khi học sinh biết mình có tất thảy thứ đó.
Khi nào học sinh sẽ biết mình có bao nhiêu thứ còn lại trong đầu để thu thập? Chỉ khi nào không còn gì ở trong đầu học sinh. Nếu một phần nào đó trong học sinh nhận thức, dù gia sư môn vật lý chỉ mơ hồ rằng, học sinh không hề có nó một chút nào, học sinh không thể thật sự biết được mình đã thu thập được bao nhiêu phần trăm. Mần răng học sinh biết được khi không có gì trong đầu? Khi không có việc gì khác xuất hiện như là phương tiện nhắc việc trong đầu.
Điều này không có tức là đầu óc học sinh sẽ rỗng không. Nếu học sinh tỉnh táo, trí tuệ học sinh sẽ luôn tập kết vào một cái gì đó. Nhưng nếu nó chỉ tập kết vào một thứ một lúc mà không bị xao lãng, học sinh sẽ ở trong khu vực của học sinh.
Theo gia sư dạy môn lý, học sinh nên suy
Các bài viết liên quan mới nhất
Các bài viết liên quan cũ hơn